Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

TOYOTA Motorsport GmbH (TMG) đã hoàn tất các dòng-up

Teemu Suninen của Phần Lan là thành viên thứ hai của chương trình TMG cho năm 2015, cùng với Eric Camilli của Pháp, những người đã được công bố vào tháng Giêng. Cả hai sẽ phát triển kỹ năng của họ trong một loạt các xe ô tô và các sự kiện khi họ mở rộng kinh nghiệm cuộc biểu tình của họ.





Teemu, 21 tuổi, đã giả mạo một danh tiếng như là một tài năng đầy hứa hẹn sau debut cuộc biểu tình của mình vào năm 2013. Ông đã thực hiện dấu ấn của mình trong năm 2014 Rally Finland khi, trên đầu tay WRC của mình, ông đã giành được lớp WRC 3.

Eric, 27 tuổi, là một khởi đầu tương đối trễ trong việc tập hợp nhưng đã quay đầu trong một làm chén cùng với vị trí thứ hai trong lớp Junior Rally tại Pháp năm ngoái. Ông cũng giành được tìm kiếm driver Rallye Jeunes FFSA uy tín trong năm 2012, theo bước chân của gần đây Pháp vô địch thế giới.

Ngoài ra để cạnh tranh trong WRC 2 và WRC 3, Eric và Teemu sẽ kiểm tra Yaris WRC như họ có được kinh nghiệm quan trọng đằng sau những bánh xe của một chiếc xe WRC. Bên cạnh bộ đôi giàu kinh nghiệm của Stéphane Sarrazin và Sebastian Lindholm, họ sẽ đẩy các Yaris WRC đến giới hạn của nó trên nhiều bề mặt trên khắp châu Âu năm nay.

Chương trình này cũng nhằm mục đích phát triển các kỹ năng hiện có của lái xe về thể dục cá nhân, thông tin liên lạc, quan hệ truyền thông và làm việc theo nhóm.

Yoshiaki Kinoshita, Chủ tịch nước: "Chúng tôi rất vui mừng được có Eric và Teemu như một phần của chương trình điều khiển cơ sở TMG năm nay. Chúng tôi đã làm việc với cả hai trình điều khiển từ đầu năm và chúng tôi đã rất ấn tượng. Cả hai đều có tiềm năng rất lớn trong cuộc biểu tình; họ là cực kỳ nhanh chóng mà còn thông minh và có phương pháp. Đây là những phẩm chất đó là cần thiết để thành công trong kỷ luật này. Chúng tôi đã thử nghiệm một số lái xe trẻ tuổi vào cuối năm ngoái và Eric và Teemu cả đứng ra là có tiềm năng mạnh mẽ như vậy, chúng tôi hy vọng sẽ phát triển như một đội bóng cùng với họ. Đó là một thời gian thú vị cho tất cả chúng ta và chúng tôi rất mong muốn được tham gia các bước tiếp theo trong cuộc hành trình của chúng tôi cùng với Eric và Teemu. "

Eric Camilli: "Thật tuyệt vời đối với tôi là một phần của một tổ chức như TMG và tôi muốn cảm ơn họ vì sự tin tưởng họ đã thể hiện trong tôi. Dự án này là vô cùng thú vị và đó là một cơ hội tuyệt vời cho tôi, cũng như cho Teemu. Tôi biết tôi vẫn còn nhiều việc phải học trong cuộc biểu tình và tôi nghĩ rằng các cơ sở Đề án phát triển trình điều khiển TMG là cách hoàn hảo để tôi được nhiều kinh nghiệm; không chỉ về mặt lái xe, nhưng tất cả các khía cạnh khác của việc là một người lái xe WRC. Tôi hoàn toàn có động cơ để làm cho hầu hết các cơ hội này. "

Teemu Suninen: "Tôi rất tự hào khi tham gia các chương trình phát triển trình điều khiển cơ sở TMG. TOYOTA có một danh tiếng mạnh mẽ và lịch sử trong cuộc biểu tình; đó là một vinh dự lớn khi được chọn bởi TMG là một phần lợi nhuận của họ. Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu; Tôi sẽ cung cấp tối đa của tôi để trả lại sự tin tưởng ở tôi. Mục tiêu của tôi là để tìm hiểu càng nhiều càng tốt, bởi vì tôi vẫn còn sớm trong sự nghiệp của cuộc biểu tình của tôi. Tôi muốn phát triển với đội bóng và tôi mong muốn được làm việc cùng với Stéphane, Sebastian và Eric.Có một bầu không khí tích cực và chuyên nghiệp trong đội ngũ đó là rất khuyến khích. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét