Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Đánh giá 2015 Toyota Corolla

Toyota Corolla, trong nhiều thập kỷ, đã mang đầy tính cơ bản, rắc rối-miễn phí, và vận chuyển tương đối thoải mái. Đó là danh tiếng 'không kiểu cách "thay đổi một chút một vài năm trước đây, khi Toyota đã thêm một số công nghệ và sự tinh tế đến Corolla, cho là đột phá của những thành kiến ​​lâu đã chốt nó như là blandest của compact sedan bó.

Dòng 2015 Corolla là là không phải tất cả-out quyến rũ, nhưng nó hấp dẫn và thú vị trong một cách thế hệ trước Corolla bỏ qua.

Với thiết kế lại, Toyota đã cho thấy, cuối cùng, rằng Corolla thể có nhiều hơn một sự hỗ trợ khách, rắc rối-miễn phí nền kinh tế sedan. Mặc dù Corolla đã là một trong những dòng xe sedan nhỏ bán chạy nhất tại thị trường Mỹ - trong nhiều thập kỷ - hãng thực sự bước lên trò chơi của nó với hiện tại 2015 Corolla, mang trong, ngoại hình thể thao sắc nét hơn, cabin yên tĩnh hơn, và trong xe hơi công nghệ mà người mua sắm xe nhỏ ngày nay mong đợi.

Một mô hình mà bạn có thể chọn vì lý do khác hơn so với dòng dưới cùng và xem đô la của bạn - và một chiếc xe mà là nhiều hơn chỉ triệt thẩm quyền, nhưng thực sự thú vị tại lần những gì nó đã kết thúc với, trong này 2015 Toyota Innova  Corolla, là. Tuy nhiên, có một điều các Corolla không lạc khỏi là giá thấp và có giá trị cao.

2015 Corolla không thổi qua bất kỳ ranh giới cho những gì một Corolla nên được; nhưng nó không đổ một số bảo thủ, trần xương của nó xuất hiện trong lợi của một cái gì đó thêm sinh động và hấp dẫn về mặt thẩm mỹ. Cái nhìn mới của Corolla được mô tả bởi các hãng như thể thao hơn, và chúng tôi sẽ không tranh luận với điều đó. Khái niệm thiết kế lõi, của "Iconic năng động, 'có thể là một chút khó khăn hơn để tạo cảm giác như chúng ta thấy các bit và miếng của nhiều mô hình nhỏ gọn xe khác hiện nay trong thiết kế tổng thể cũng như chi tiết phong cách - quá nhiều để gọi nó mang tính biểu tượng.

Tầm vóc của 2015 Corolla là những gì làm cho thiết kế của mình để thành công. Khoảng ba inch dài hơn so với trước năm 2014 mô hình, Corolla hiện nay cung cấp một chiều dài cơ sở dài hơn, với các bánh xe ở ngoài xa gần các góc của chiếc xe - yếu tố đó lại với nhau cho hấp dẫn trực quan hơn, với một lập trường thể thao hơn, cộng với không gian nội thất hơn. Một số chi tiết tuyệt vời, giống như đèn pha LED và đèn chạy, kết thúc việc thiết kế. Các mô hình Corolla S thể thao đứng riêng biệt với phần còn lại; họ có được một lưới tản nhiệt bôi đen-ra ở phía trước với đèn sương mù chầu một airdam tích cực hơn; giao diện của S là tiếp tục mài sắc bởi một cánh gió sau tích hợp trực quan nâng đuôi. Đối với năm 2015, LE và LE Eco mô hình được dễ dàng hơn để phân biệt với các mô hình cơ sở L, như Toyota đã tinh chỉnh mà front-end xuất hiện một chút, với lưới tản nhiệt mới sơn phía trước, bao gồm đen xám 'Argent' sơn bao quanh cho đèn lưới tản nhiệt và sương mù.

2015 Toyota Camry  Corolla đội hình tiếp tục cung cấp hai 1.8 lít bốn xi-lanh khác nhau; và yên tâm rằng với một trong hai phiên bản, bạn sẽ nhận được khoảng cùng một mức độ hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. L, LE và S cắt mẫu Corolla được cung cấp bởi một cơ sở 1.8 lít bốn xi-lanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét