Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Làm thế nào tương lai là xứ: Behind the Scenes của sản xuất Toyota "Mirai"

Trong tháng 11 năm 2014, Tổng công ty xe Toyota Camry mở ra trong tương lai với sự ra mắt của Toyota "Mirai" tế bào nhiên liệu sedan, tiếp theo là Nhật Bản bắt đầu bán hàng một tháng sau đó. Hôm nay, Toyota đã tổ chức một buổi lễ sản xuất để đánh dấu mốc quan trọng của một thời đại mới của xe tại nhà máy Motomachi của mình tại thành phố Toyota, Nhật Bản.

Sản xuất đầu tiên bắt đầu tại nhà máy Motomachi vào năm 1959, và trong lịch sử 56 năm của mình, các cơ sở sản xuất đóng một vai trò trung tâm trong việc thực hiện ước mơ của người sáng lập Toyota Kiichiro Toyoda: để thúc đẩy một ngành công nghiệp ô tô tại Nhật Bản và được hưởng lợi xã hội rộng lớn.
>>  Xe toyota Innova
>> Nội thất xe ô tô 

Nhà máy bắt đầu cuộc sống như cơ sở sản xuất xe du lịch chuyên dụng đầu tiên của Nhật Bản. Nó đã được nhà của một số mô hình đáng chú ý nhất của Toyota, bao gồm cả "publica", "Corona", "Cresta", "Soarer", "Supra", "RAV4", và Lexus "LFA" siêu xe.

Các cựu "LFA Works" - nơi mà các thợ thủ công có tay nghề cao tay xây dựng mỗi loạt 500 giới hạn Lexus siêu xe đến một số các tiêu chuẩn cao nhất trong ngành công nghiệp - bây giờ đã trở thành ngôi nhà của Mirai, chỉ hơn hai năm kể từ khi LFA cuối cùng đã thoát nhà máy.

Cơ sở nhỏ nhưng chuyên dụng này bây giờ bị buộc tội sản xuất hydro-powered sedan với sự chăm sóc và chú ý đến từng chi tiết, với ước tính khoảng ba đơn vị sắp ra khỏi dây chuyền sản xuất mỗi ngày.

Lần đầu tiên, đi phía sau hậu trường để xem như thế nào trong tương lai 1 được thực hiện. Một mô tả về quá trình sản xuất có thể được tìm thấy ở dưới cùng của trang này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét