Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Đánh giá độ an toàn 2015 Toyota Corolla

Đánh giá độ an toàn 2015 Toyota Corolla

Nó bao gồm tám túi khí tiêu chuẩn cùng với hệ thống an toàn sao của Toyota, cộng với xe điều khiển ổn định, kiểm soát độ bám đường, hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối phanh điện tử có hiệu lực, và hỗ trợ phanh. Các túi khí bao gồm túi đầu gối bên một người lái xe cũng như một ghế hành khách phía trước túi đệm. Đó là ngoài việc lái xe và hành khách phía trước phía trước và túi khí bên, cũng như túi bên bức màn che người cư ngụ phía ngoài mặt trước và sau.
Các thiết bị an toàn bao gồm bao gồm kiểm soát ổn định điện tử và chống khóa phanh với phanh Assist, cũng như một hệ thống thông minh Dừng tự động cắt giảm công suất động cơ trong một số trường hợp, nếu bàn đạp phanh và bàn đạp ga được đồng thời nhấn.
Trong khi một số xe ô tô trong lớp của Corolla bao gồm một vài tính năng hoạt động an toàn như hệ thống bãi đậu xe đang hoạt động, hoặc các hệ thống điểm mù, Corolla giữ nó đơn giản. Tuy nhiên nó không có khả năng hiển thị ra bên ngoài tốt, và một hệ thống camera phía sau được bao gồm trong hầu hết các phiên bản.
Ngoài sử dụng nhiều cao sức mạnh và độ bền cực cao bằng thép, các Corolla mới có một thanh ngang phía sau ghế ngồi giúp với truyền tải trong thời gian bên những tác động và giúp giảm thiểu chấn thương cho hành khách phía sau chỗ ngồi.
Các Corolla đã thực hiện tốt trong thử nghiệm va chạm. Nó đạt điểm an toàn năm sao hàng đầu ở vùng trán và tác động phụ, dẫn đến một số ngôi sao năm từ chính phủ liên bang. Trong Viện Bảo hiểm thử nghiệm Highway Safety, Corolla kiếm được top xếp hạng "tốt" ở phía trước, bên, phía sau, và các bài kiểm tra sức mạnh của mái nhà, nhưng một 'biên' điểm trong bài kiểm tra trán chồng chéo nhỏ mới tiêu tan dự đoán của Toyota là Corolla sẽ có giá trị tốt nhất An toàn Top Pick + giải thưởng. Đó là thay vì một Pick An toàn Top.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét